email TH EN

โซลูชั่น

โซลูชั่นของ อินฟินิกซ์

โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กร

Microsoft Active Directory

ไดเรกทอรี(Directory) เป็นบริการและระบบการเก็บข้อมูลบัญชีผู้ใช้, บัญชีเครื่องและอุปกรณ์อื่นๆ ที่อยู่ในระบบเครือข่ายเน็ตเวิร์คอย่างเป็นโครงสร้าง ตัวอย่างเช่น Active Directory Domain Services (AD DS) ของ Microsoft เป็นระบบที่ให้บริการในการเก็บข้อมูลบัญชีของ Object ต่างๆและสามารถนำข้อมูลนั้นออกมาใช้ประโยชน์และสามารถบริหารจัดการโดยผู้จัดการระบบผ่านเครือข่ายเน็ตเวิร์คได้, ข้อมูลบัญชีผู้ใช้ที่ AD DS เก็บรักษา เช่น ชื่อ, พาสเวิร์ด, เบอร์โทรศัพท์, และอื่นๆ เป็นต้น และยังสามารถอนุญาตให้ผู้ใช้รายอื่นสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้เป็นรายบุคคลหรือรายกลุ่ม

Microsoft System Center & Server Virtualizations

โซลูชั่น System Center ช่วยให้ผู้จัดการระบบสามารถบริหารจัดการเครื่องเซิร์ฟเวอร์และระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเสมือนภายในศูนย์ข้อมูล(Datacenters), เครื่องคอมพิวเตอร์ไคลเอนต์และอุปกรณ์ต่างๆ โซลูชัน System Center ช่วยให้การบริหารจัดการเครื่องเซิร์ฟเวอร์ครบวงจรและเป็นแบบอัตโนมัติ ทำให้องค์กรหรือธุรกิจที่มีระบบ System Center สามารถดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น

โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายขององค์กร

อินฟินิกซ์ เรามีโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายขององค์กร ช่วยให้ธุรกิจของคุณบรรลุเป้าหมายด้านเครือข่ายเน็ตเวิร์คที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมทั้งการรักษาความปลอดภัย สามารถให้บริการได้ต่อเนื่อง มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการบริหารจัดการ
Juniper เป็นหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ของเราที่มีทั้งอุปกรณ์ Routing, Switching, แพลตฟอร์มด้าน Security ถูกออกแบบมาให้รองรับโปรแกรมสำคัญต่างๆ ของธุรกิจสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ ทั้งผู้ใช้ในสำนักงานสาขา ภูมิภาค ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลในศูนย์ข้อมูลได้แบบเรียลไทม์

โซลูชั่นด้านการสื่อสารแบบครบวงจร

Skype for Business

Skype for Business นำประสบการณ์การติดต่อสื่อสารแบบใหม่มาเปลี่ยนการสื่อสารทุกรูปแบบให้การเชื่อมต่อกันหรือการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกันได้ง่ายขึ้น, มากขึ้น จากทุกสถานที่และทุกเวลา, Skype for Business เป็นระบบที่มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้สูง, บริหารจัดการง่าย, ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน, ติดตั้งและอัพเกรดได้อย่างราบรื่น, Skype for Business จึงเป็นตัวเลือกที่ดีและยืดหยุ่นเพื่อนำประสบการณ์การติดต่อสื่อสารแบบใหม่มาสู่ธุรกิจ

Microsoft Exchange

Microsoft Exchange เป็นหนึ่งในระบบการติดต่อสื่อสารและอีเมลเซิร์ฟเวอร์ที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ถูกใช้โดยธุรกิจและองค์กรที่มีโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft, เซิร์ฟเวอร์ Exchange นั้นเป็นขุมพลังที่อยู่เบื้องหลังคุณสมบัติที่น่าทึ่งทั้งหมดของ Microsoft Outlook

Microsoft Sharepoint

Microsoft SharePoint ประกอบด้วยเว็บเทคโนโลยีที่สามารถใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ โดยทั่วไป SharePoint มีหน้าตาอินเตอร์เฟสเหมือชุดโปรแกรม Office และมีจำหน่ายรวมอยู่กับชุดโปรแกรม Office, ผู้ใช้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านเทคนิคก็สามารถใช้งาน SharePoint รวมทั้งสามารถใช้งาน SharePoint เป็นเว็บอินทราเน็ตขององค์กร, เป็นระบบจัดการไฟล์เอกสารต่างๆ, เป็นที่สำหรับทำงานร่วมกันโดยมี SharePoint เป็นตัวเชื่อม, เป็น Social Network ขององค์กร, Website, ระบบ Business Intelligence(BI) เป็นต้น

โซลูชันระบบโทรศัพท์และ Contact Center

โซลูชั่น Contact Center

Contact Center คือระบบที่อำนวยความสะดวกและเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างธุรกิจผู้ให้บริการกับลูกค้าผ่านการสื่อสารรูปแบบต่างๆ เช่น โทรศัพท์, แฟกซ์, จดหมาย, จดหมายอิเล็กทรอนิค, การแชทออนไลน์ เป็นต้น Contact Center จึงเป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทหลากหลายในการมอบบริการด้านต่างให้กับลูกค้าของธุรกิจ บริการของ Contact Center ปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภาคธุกิจและภาครัฐ ระบบมีความซับซ้อนมากขึ้นและต้องการผู้ดูแลระบบที่มีความสามารถสูง

โซลูชั่น IP Telephony & VoIP

Voice over IP (VoIP) เป็นการส่งข้อมูลเสียงผ่านเครือข่ายไอพีเน็ตเวิร์คซึ่งภายในแพ็คเกจข้อมูลนั้นประกอบด้วยข้อมูลเสียงในรูปแบบดิจิตอล IP Telephony หรือ IP-PABX ใช้มาตรฐาน VoIP สร้างระบบโทรศัพท์ที่มีความสามารถมากมาย ตัวอย่างเช่น การทำ Call Routing เพื่อหาเส้นทางการโทรที่ดีที่สุด, Voice Mail, ระบบ Call Center เป็นต้น

บริการระดับมืออาชีพด้านไอที

บริการวางระบบและติดตั้ง

ทีมงานวางระบบและติดตั้งของเราช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากโซลูชั่นที่เราออกแบบ เรามีการวางแผนร่วมกับลูกค้า บริหารจัดการโปรเจคด้วยทีมงานมืออาชีพ ฝึกอบรมให้กับผู้ใช้และผู้ดูแลระบบ รวมทั้งบริการหลังการขาย

บริการบำรุงรักษาระบบไอที

บริการบำรุงรักษาระบบไอทีของ Infinix เรามีบริการแก้ไขปัญหาผ่านทางโทรศัพท์, อีเมล, รีโมท ดูแลให้ทั้งซอร์ฟแวร์และฮาร์ดแวร์ คุณสามารถเลือกรับบริการจากเราได้ตามความต้องการเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อปัญหาด้านไอทีที่เกิดขึ้น:
      • บริการถึงสถานที่สูงสุด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์
      • ขยายบริการบำรุงรักษาระบบไอทีระยะสั้นตามความต้องการพิเศษของโครงการ
      • ครอบคลุมทั้งวันหยุดพิเศษและวันหยุดเสาร์-อาทิตย์
      • รับประกันบริการด้วยเงื่อนไข SLA เพื่อให้มั่นใจว่าระบบไอทีที่สำคัญพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา

บริการเอาท์ซอร์ส

อินฟินิกซ์ เรามีบุคคลากรที่เชี่ยวชาญให้บริการเอาท์ซอร์สนั่งประจำอยู่ที่สำนักงานหรือดาต้าเซ็นเตอร์ของลูกค้า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านทำให้เราเป็นผู้นำด้านเอาท์ซอร์ส เช่น ระบบดาต้าเบส, เครือข่ายเน็ตเวิร์คและความมั่นคงปลอดภัย เป็นต้น

การเรียนการสอนออนไลน์

ห้องประชุมออนไลน์อัจฉริยะ

ด้วย Skype for Business การเรียนการสอนแบบออนไลน์จึงทำให้อาจารย์และนักเรียนทุกคนสามารถอยู่ในห้องเรียนเดียวกันแม้ว่าความจริงจะอยู่ต่างสถานที่กัน

แพ็คเกจห้องประชุมและห้องเรียนออนไลน์

ห้องประชุมขนาด เล็ก

ขนาด 30 ผู้ใช้ ราคา 3,999 บาท

ห้องประชุมขนาด กลาง

ขนาด 50 ผู้ใช้ ราคา 4,999 บาท

ห้องประชุมขนาด ใหญ่

ขนาด 100 ผู้ใช้ ราคา 8,999 บาท

ผลิตภัณฑ์ของเรา